TRANG CH?

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Máy lọc nước biển Enertech SW-S80 1.5KW

Máy lọc nước biển Enertech SW-S80 1.5KW máy bơm được nhập khẩu, thiết bị có độ bền cao, công suất hoạt động của máy luôn ổn định, thiết bị được sử dụng để tạo ra nước ngọt cung cấp cho các hoạt động của người dân ở các vùng ngập mặn hay tạo ra nước ngọt cho các tàu biển, các tàu cá, cung cấp nước ngọt cho các vùng đảo có các hoạt động của con người.
may-loc-nuoc-bien.jpg 
Tính năng sản phẩm:
Máy bơm nước Enertech SW-S80 1.5KW có vỏ ngoài được làm bằng inox chống ăn mòn cao.
- Máy có khả năng hoạt động liên tục
- Thiết bị có thể tạo ra hàng trăm khối nước ngọt để cung cấp cho người sử dụng khi cần.
- Máy hoạt động êm, ít bị nóng.
- Giá thành rẻ và được bảo hành chính hãng.

Bộ lắp đặt hoàn chỉnh

Ứng dụng:
- Máy lọc nước biển Enertech SW-S80 1.5KW được sử dụng trong các hệ thống lọc nước biển trong các tàu biển hay các tàu đành cá, để tạo ra nước ngọt cung cấp cho người sử dụng hay thường được sử dụng ở các vùng ngập mặn thường xuyên không có nước ngọt sử dụng...
Nhà phân phối:
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP HCM
Hotline: 0907 864 278.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét