TRANG CH?

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Đại lý phân phối máy bơm chìm hút nước thải toàn quốc

Bơm chìmhút nước thải là loại thiết bị được sử dụng khá phổ biến trong đời sống của con người. Như tên gọi của nó máy bơm chìm được sử dụng khi được thả chìm dưới nước và dùng để bơm hút nước thải, được sử dụng khá rộng rãi trong các trạm xử lý nước thải ở các thành phố, các công trình thoát nước...
 Sẽ có rất nhiều mức giá máy bơm chìm nước thải khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn bởi chúng có những đặc điểm, công dụng, chức năng riêng cho từng loại, cũng như độ bền và được sản xuất từ thương hiệu nào. Dễ tháy đối với dòng máy bơm của Ý sẽ có mức giá chênh lệch nhiều so với máy bơm của Trung Quốc do chất lượng của nó cũng tốt hơn. Và chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy bơm thả chìm cho mục đích và điều kiện sử dụng của mình.

- Đặc điểm nổi bật:
· Bền, tuổi thọ cao: do tính chất của môi trường làm việc và đa số là các dòng máy bơm chìm nước thải được thiết kế vô cùng chắc chắn và đã được tính toán đến các trường hợp xấu nhất có thể xảy ra như:nguy cơ bị ăn mòn, tắc nghẽn… do đó mà tuổi thọ của các dòng máy bơm này rất cao.
· Tiết kiệm được diện tích, dễ dàng hút được nước sâu: thiết kế nhỏ gọn, tuy trọng lượng máy lớn nhưng chiếm ít diện tích.
· Có khả năng tự động điều chỉnh công suất.
· Có thiết bị bảo vệ động cơ, các bộ phận cảm biến linh hoạt.
· Nhiều chức năng, dễ dàng sử dụng: được sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau

- Chi tiết tính năng:
+ Điện áp: 220V-380V
+ Lưu lượng: bơm chìm có phao thường có lưu lượng khoảng 40 m3/h cho loại công suất lớn và với bơm chìm nhựa thì lưu lượng nhỏ hơn khoảng 10 m3/h
+ Công suất: chúng tôi cung cấp rất nhiều công suất giúp cho việc lựa chọn được dễ dàng hơn từ 0,5HP đến 50HP

- Ứng dụng thực tế: bơm chìm nước thải có phao sẽ được ứng dụng cho hố gas, hầm xử lý nước thải và hệ thống xử lý nước thải lớn trong công nghiệp.
- Lý do mua hàng: dễ dàng sử dụng và vận hành, nhờ tính năng tự động của máy giúp con người giảm thiểu sức lao động của mình.
- Các chính sách và ưu đãi từ công ty: giao hàng nhanh chóng trong 24H, bảo hành, sữa chữa, bảo trì máy bơm tận nơi cho người sử dụng, chính sách đổi trả hợp lý, rõ ràng. Đem đến mức giá tốt nhất cho người sử dụng.
Liên hệ:
Cty TNHH Thuận Hiệp Thành
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP HCM
Thành Công: 0907 864 278.

Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét