TRANG CH?

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Nhà phân phối máy bơm nước Panasonic chính hãng.

Với nhu cầu ngày càng phát triển, máy móc càng hiện đại, nhiều khu nhà cao tầng đông dân cư xuất hiện. Do đó việc sử dụng nước hàng ngày là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Khi nguồn nước yếu sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình, hay công việc sản xuất. Vì vậy, mỗi gia đình cần phải phải trang bị máy bơm tăng áp hoặc máy bơm đẩy cao để đảm bảo không bị mất nước hoặc nước yếu khi sử dụng. (Chúng tôi chuyên bán sỉ và lẻ máy bơm nước Panasonic với giá thành rẻ).
may-bom-tang-ap-panasonic-A-130JACK.jpg
Đối với quy mô gia đình có thể dùng các máy bơm nước công suất nhỏ. Khi nước được sử dụng thì bơm sẽ hoạt động dựa vào cơ chế cảm nhận dòng nước chảy qua bơm sẽ kích hoạt cho bơm chạy.
may-bom-nuoc-Panasonic-A-130JAK 125W.jpg
Khi áp suất nén trong đường ống bị giảm áp tới một giá trị nhất định thì bơm sẽ hoạt động cho đến khi nào áp suất nén trên đường ống đạt yêu cầu thì bơm sẽ ngừng hoạt động.
may-bom-day-cao-panasonic-GP-350JA.jpg
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm tăng áp nhưng chủ yếu được phân thành 3 loại:
· Bơm tăng áp cơ
· Bơm tăng áp điện tử
· Bơm tăng áp có hệ thống biến tần
may-bom-day-cao-panasonic_GP-250JXK.jpg 

Đặc điểm nổi bật của máy bơm tăng áp
· Khi bất kì vòi nước nào mở, bơm tăng áp sẽ tự động hoạt động mà không cần phao tự động.
· Đối với máy bơm có gắn bình tích áp nếu bình tích áp có thể tích lớn thì thời gian hoạt động của máy bơm cũng sẽ giảm giúp tiết kiệm điện năng.
· Áp lực tạo ra lớn hơn so với những bơm tự động khác do được thiết kế nhiều tầng cánh.
· Máy bơm hoạt động không tạo ra tiếng ồn.
· Toàn bộ thân bơm, đầu bơm được làm từ nhựa, đồng, inox sẽ chống lại sự gỉ sắt, tăng tuổi thọ của máy bơm.
· Dễ dàng lắp đặt và thay thế.
may_bom_tang_ap_panasonic_A-130JTX.jpg
Bơm tăng áp là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp các hộ gia đình gặp vấn đề phân phối nước sử dụng trong nhà cho các thiết bị sử dụng nước do nguồn nước quá yếu. Ngoài ra trong hệ thống bơm nước người ta thường sử dụng thêm hệ thống bình tích áp để giúp hệ thống bơm tăng áp hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ.
may_bom_day_cao_panasonic_GP-129JXK.jpg 

Tìm mua máy bơm tăng áp chính hãng tại miền nam
Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên tư vấn và cung cấp các thiết bị máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, ...dùng trong dân dụng và công nghiệp. Công ty luôn đem đến cho khách hàng những loại máy bơm nước chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng.
bom-tang-ap-Panasonic-A-200JAK.jpg
Hiện nay chắc hẳn ai cũng đã biết về máy bơm nước. Vậy nhưng mỗi loại máy bơm lại có một chức năng khác nhau ngoài chức năng chính là bơm nước. Ví dụ như máy bơm tăng áp dùng để bơm tăng áp lực nước trong các hệ thống dẫn nước, máy bơm đẩy cao là để đẩy nước lên cao cho những ngôi nhà cao tầng.

Panasonic là hãng sản xuất điện máy nổi tiếng thế giới với những dòng sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những năm gần đây,Panasonic tham gia vào thị trường sản xuất máy bơm nước với dòng máy bơm tăng áp và đẩy cao đáp ứng cho nhu cầu của người dân trong việc bơm nước và dẫn nước trong đời sống hàng ngày với thời gian bảo hành lâu nhất lên đến 24 tháng.

Nếu có thắc mắc hay cần thêm thông tin gì, bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí .

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành
ĐC: LE-04.53, Tầng 4, Tháp E, Tòa nhà Lexington.
Số 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.
Tel: 0907 864 278 – 0822 533 891.
Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com.


http://maybomnuocvietnamvn.blogspot.com/2017/03/nha-phan-phoi-may-bom-nuoc-panasonic-chinh-hang.html

1 nhận xét: