TRANG CH?

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Đại lý bán máy bơm nước HCP chính hãng

Như chúng ta đã biết dòng máy bơm chìm có 2 loại đó là máy bơm chìm nước thải và máy bơm chìm hút bùn. Điểm khác nhau của 2 dòng này là ở chân đế, máy bơm chìm hút nước thải sẽ có chân đế lưới với mục đích chắn bùn, rác, đá, sỏi chui vào máy dẫn đến làm hư cánh bơm, còn máy bơm chìm hút bùn sẽ có chân đế rỗng có thể hút bùn, rác, đá nhỏ với kích thước cho phép.
may-bom-chim-nuoc-thai-HCP 80AFU25.jpg
Điểm đặc biệt là dòng máy bơm hút bùn nếu có rác thải thì phải chọn loại cánh cắt vì nếu không sẽ dẫn đến tình trạng như cánh bơm.

Chúng tôi là đại lý bán máy bơm nước HCP chính hãng giá sỉ.
may_bom_chim_hcp-80(100)SFP-U211 15HP.jpg
Đó là phương pháp lựa chọn đầu tiên, phải xác định rõ nhu cầu sử dụng là gì, chỉ bơm nước thải hay bơm bùn, rác, … để lựa chọn dòng máy phù hợp, tránh tình trạng như cánh bơm cũng như tăng tuổi thọ cho bơm khi sử dụng đúng cách.
may-bom-chim-HCP AG-32 2HP.jpg
Vấn đề thứ 2 cần quan tâm đó là thể tích bể hay hồ nước thải là bao nhiêu, độ cao bể là bao nhiêu từ đó chúng ta sẽ biết được cột áp và lưu lượng cũng như công suẩt cần để chọn máy bơm nước. Điểm cần chú ý khi đã có đủ thông số kỹ thuật như công suất, cột áp, lưu lượng sẽ chọn tiếp đến thương hiệu, nếu bạn chọn bơm của Ý phải trừ hao thông số kỹ thuật dao động từ > hoặc = 10% là tốt nhất cho máy hoạt động đúng công suất cũng như giữ được tuổi thọ máy lâu nhất, còn nếu như chọn dòng máy của Đài Loan thì phải trừ hao từ 10 - 20% và của Trung Quốc >20%.
may-bom-chim-HCP IC-32B 2HP 220V.jpg
Bên cạnh đó cần quan tâm là chọn đường ống như thế nào, có cần sử dụng khớp nối tự động hay không vì phụ kiện này sẽ làm chi phí của bạn tăng lên không ít, nên chú ý nhé.
may-bom-chim-HCP POND-150F 150W.jpg
HCP PUMP là nhà sản xuất máy bơm hàng đầu Đài Loan. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển đến nay HCP đã cho ra đời nhiều sản phẩm máy bơm nước đáp ứng nhu cầu các ngành công nghiệp và nông nghiệp cũng như các lĩnh vực xây dựng ,…HCP được người tiêu dùng biết đến như một “Ông Vua máy bơm chìm”, sản phẩm của HCP có giá thành cạnh tranh, chất lượng vượt trội, tiết kiệm điện năng nên được sử dụng khá phổ biến trên thế giới, đặc biệt ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Với phương châm không ngừng nỗ lực, đổi mới, cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, nâng cao sự hài lòng của khách hàng nên HCP ngày càng nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng trong và ngoài nước.
may-suc-khi-chim-HCP 32JPP22.jpg 

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành.

Địa chỉ: LE-04.53, Tầng 4, Tháp E, Tòa nhà Lexington.
67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP HCM.
Hotline: 0907 864 278 – 0822 533 891 để được tư vấn.
Email: sale24.thuanhiepthanh@gmail.com.


http://maybomnuocvietnamvn.blogspot.com/2017/03/dai-ly-ban-may-bom-nuoc-hcp-chinh-hang.html

1 nhận xét: