TRANG CH?

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục đầu gang MITSUKY 100x80 2JA530 40HP

Máy bơm ly tâm trục ngang MITSUKY 100x80 2JA530 40HP có thể bơm lên các tòa nhà cao tầng, bơm cung cấp nước cho sản xuất, bơm tưới tiêu quy mô lớn hoặc dùng trong xây dựng cấp nước lên các tầng trên cao, dùng để bơm cấp nước hồ bơi, hồ nuôi trồng thủy sản, cung cấp nước lên các vùng đồi núi, máy bơm có giá thành khá phù hợp với người việt nam hiện nay, sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng.
may-bom-ly-tam-luu-luong-lon--mitsuky-100x65-2ka555-75hp_s788.jpg 
Tính năng sản phẩm:
- Máy bơm nước chính hãng MITSUKY 100x80 2JA530 40HP là loại bơm hoạt động theo nguyên lý lực ly tâm.
- Nước được dẫn vào tâm quay của cánh bơm.
- Nhờ lực ly tâm, nước bị đẩy văng ra mép cánh bơm.
- Năng lượng bên ngoài thông qua cánh bơm đã được truyền cho dòng nước, một phần tạo nên áp năng, một phần tạo thành động năng khiến nước chuyển động.
- Máy hoạt hiệu suất cao, vận hành êm ái hoặt động lâu dài.
- Vỏ máy bơm bọc động cơ bằng nhôm, trọng lượng nhẹ và làm tiêu tan nhiệt nóng tốt.
- Phốt máy chịu sự mài mòn cao, cánh quạt được cân bằng tâm giúp máy hoạt động êm, chống ồn.

Ứng dụng:
- Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục đầu gang MITSUKY 100x80 2JA530 40HP được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, thoát nước, thủy lợi, cung cấp nước, hệ thống chữa cháy. Ngoài ra còn được ứng dụng trong nông nghiệp và công nghiệp hóa chất, thực phẩm, dùng để cấp nước sạch cho các hệ thống điều hòa, tưới tiêu...

Nhà phân phối:
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP HCM
Hotline: 0822 533 891 - 0907 864 278.

1 nhận xét: