TRANG CH?

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Máy bơm hút bùn inox Giếng Nhật WQD 4-10/0.75 1HP

Máy bơm hút bùn inox Giếng Nhật WQD 4-10/0.75 1HP được sử dụng trong các công trình để hút bùn nhằm tạo hiệu quả tối ưu trong quá trình thi công. Ngoài ra máy còn sử dụng để xử lý nước thải bẩn như phân dạng lỏng và nước tiểu trong các chuồng gia cầm, chuồng heo, các trang trại bò sữa và đường cống...
bom-chim-hut-bun-giang-nhat.jpg 
Tính năng nổi bật:
Máy bơm nước hút bùn inox Giếng Nhật WQD 4-10/0.75 1HP được thiết kể nhỏ gọn, ít chiếm diện tích, hiệu suất cao, ít gây tiếng ồn.
- Máy được thiết kế bằng inox ngăn chặn khả năng rò rỉ, cách điện tốt, sử dụng liên tục trong nhiều giờ vẫn bảo đảm hiệu suất.
- Tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh và tuổi thọ cao.

Ứng dụng:
Máy bơm hút bùn inox Giếng Nhật WQD 4-10/0.75 1HP dùng để bơm hút bùn trong các công trình các nhà cao tầng, trường học, các trang trại chăn nuôi.

Nhà phân phối:
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
 chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TPHCM
Hotline: 0907 864 278.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét