TRANG CH?

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Máy bơm hoả tiễn IRCEM 4inch 6BH11S 1.5HP

Máy bơm hoả tiễn IRCEM 4inch 6BH11S 1.5HP được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Ý nên máy có những năng vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại nên được rất nhiều người tiêu dùng lựu chọn dòng sản phẩm này. Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như cấp nước sinh hoạt trong các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, các khu tiện ích, cấp nước các công trình xây dựng, tưới tiêu cây trồng.
may-bom-gieng-khoan-icrem.jpg 
Tính năng sản phẩm:
Máy bơm hoả tiễn IRCEM 4inch 6BH11S 1.5HP cấu tạo đầu bơm bằng inox 304, cánh bơm bằng nhựa giúp tăng cường tuổi thọ của máy. Được thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều không gian và dễ dàng di chuyển.
Thiết kế đa tầng cánh giúp đẩy nước cao, lưu lượng nước lớn.
- Ngoài ra, vỏ ngoài buồng bơm đều được làm bằng Inox 304 nên có thể chống chịu ăn mòn rất cao. Đảm bảo hoạt động tốt trong điều kiện giếng nước có nhiều chất hóa học ăn mòn hoặc tính kiềm cao.
- Thiết kế bằng những tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến nhất nên công suất hoạt động cao, tiết kiệm điện năng và chi phí.

Ứng dụng:
- Máy bơm hoả tiễn IRCEM 4inch 6BH11S 1.5HP được dùng để cấp nước sinh hoạt, hệ thống cấp nước các nhà cao tầng, chung cư, mạch nước ngần ở tây nguyên, cấp nước cho nhà máy, các công trình thủy lợi, các hệ thống làm mát, hệ thống xử lý nước, PCCC. . các hệ thống tuần hoàn nước như bơm nước , dẫn nước, các thiết bị dùng trong công nghiệp.

Nhà phân phối:
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
 chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TPHCM
Hotline: 0907 864 278.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét