TRANG CH?

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Máy bơm chịu hóa chất dạng từ PERONI MD-401 400W

Máy bơm chịu hóa chất PERONI MD-401 400W sản phẩm máy bơm này được nhiều lựa chọn của khách hàng, đây là một trong những loại máy bơm có cấu tạo nhỏ gọn, nhẹ nhàng, máy được trang bị xách tay giúp cho người dùng dễ lấy máy ra ngoài khi sử dụng,máy tiết kiệm điện năng, máy được dùng để bơm hút nước cho hộ gia đình, bãi xe, hồ, máy được sản xuất bằng những thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
bm_t_PRONI.jpg 
Tính năng sản phẩm:
- Giá máy bơm nước PERONI MD-401 400W sản phẩm có giá cả phải chăng.
- Có kiểu dáng đơn giản, màu sắc đẹp.
- máy có khả năng chống gỉ sét, bền bỉ.
- Máy vận hành êm, không gây tiếng ồn, áp lực nước ổn định.
- Hệ số chống giật điện cao, an toàn khi sử dụng.
- Sử dụng, lắp đặt và bảo trì một cách dễ dàng.

Ứng dụng:
- Máy bơm chịu hóa chất dạng từ PERONI MD-401 400W dùng bơm axit nồng độ thấp, chiết rót hóa chất trong phòng thí nghiệm, các ngành dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm.
- Thích hợp dùng bơm nước sạch, ứng dụng trong ngành thực phẩm có sử dụng thiết nước, lắp đặt máy phun tản nhiệt.

Nhà phân phối:
CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP HCM
Hotline: 0907 864 278.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét